HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều diễn biến mới về 2 vụ tai nạn máy bay liên tiếp ở Mỹ
Trước khi máy bay của hãng American Airlines đâm vào trực thăng quân sự, một nhân viên kiểm soát không lưu đã được cấp trên giao cùng lúc 2 nhiệm vụ.

Theo truyền thông Mỹ, thông thường nhiệm vụ xử lý lưu lượng trực thăng và quản lý máy bay được chia từ 10 giờ đến 21 giờ 30 phút tại sân bay. Sau 21 giờ 30 phút, khi lưu lượng chậm lại, 2 nhiệm vụ này có thể được kết hợp.

Tuy nhiên, vào ngày 29-1, một giám sát viên kiểm soát không lưu đã kết hợp chúng vào một thời điểm nào đó trước 21 giờ 30 phút và cho phép một kiểm soát viên không lưu rời đi sớm.

Báo cáo sơ bộ của Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) phát hiện số lượng nhân viên tại sân bay "không bình thường đối với thời điểm đó trong ngày, cũng như đối với lưu lượng bay".

FAA không trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin một nhân viên kiểm soát không lưu đã rời đi sớm.

Mặc dù báo cáo ghi nhận số lượng nhân sự "không bình thường" theo chuẩn, một người hiểu rõ vấn đề này đã nói với Fox News Digital rằng nhân sự trong tháp kiểm soát tại sân bay vào đêm 29-1 vẫn ở mức bình thường so với yêu cầu thực tế.

Người này giải thích rằng các vị trí được kết hợp thường xuyên nếu các kiểm soát viên không lưu phải rời khỏi bảng điều khiển để giải lao hoặc nếu họ tham gia vào việc thay ca.

Các kiểm soát viên cũng có thể phải rời khỏi bảng điều khiển khi lưu lượng chậm, người này giải thích, đồng thời yêu cầu được giấu tên.


Cảnh sát biển Mỹ và lực lượng chức năng tại hiện trường trục vớt vụ rơi máy bay trên sông Potomac vào ngày 3-1. Ảnh: Tuần duyên Mỹ

Theo Bloomberg, chiếc trực thăng Black Hawk va chạm với máy bay khiến 67 người thiệt mạng thuộc một phi đội có nhiệm vụ đặc biệt trong quân đội Mỹ.

Vụ va chạm xảy ra trong lúc trực thăng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện thường lệ.

Đơn vị trực thăng UH-60 Black Hawk thuộc Tiểu đoàn Không quân 12 có nhiệm vụ đặc biệt: Nhanh chóng sơ tán các quan chức cấp cao của Mỹ đến các địa điểm an toàn trong trường hợp xảy ra thảm họa hoặc xảy ra một cuộc tấn công nhằm vào chính phủ Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào ngày 31-1, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Pete Hegseth cho biết trực thăng gặp nạn khi đang tham gia diễn tập "duy trì hoạt động chính phủ", giúp phi công "diễn tập theo cách phản ánh một kịch bản thực tế".

Bộ trưởng Hegseth từ chối cung cấp thêm thông tin, nói rằng ông không muốn "đi sâu vào chi tiết" ở thời điểm hiện tại.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-01-2025
Reputation: 227487


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 89,563
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	225.5 KB
ID:	2484596  
troopy_is_offline
Thanks: 75
Thanked 6,680 Times in 5,802 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 112
troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
Old 02-01-2025   #2
hutr10
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 287
Thanks: 1
Thanked 188 Times in 99 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 0
hutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the pasthutr10 has a little shameless behaviour in the past
Default

Quote:
Originally Posted by troopy View Post
Trước khi máy bay của hãng American Airlines đâm vào trực thăng quân sự, một nhân viên kiểm soát không lưu đã được cấp trên giao cùng lúc 2 nhiệm vụ.

Theo truyền thông Mỹ, thông thường nhiệm vụ xử lý lưu lượng trực thăng và quản lý máy bay được chia từ 10 giờ đến 21 giờ 30 phút tại sân bay. Sau 21 giờ 30 phút, khi lưu lượng chậm lại, 2 nhiệm vụ này có thể được kết hợp.

Tuy nhiên, vào ngày 29-1, một giám sát viên kiểm soát không lưu đã kết hợp chúng vào một thời điểm nào đó trước 21 giờ 30 phút và cho phép một kiểm soát viên không lưu rời đi sớm.

Báo cáo sơ bộ của Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) phát hiện số lượng nhân viên tại sân bay "không bình thường đối với thời điểm đó trong ngày, cũng như đối với lưu lượng bay".

FAA không trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin một nhân viên kiểm soát không lưu đã rời đi sớm.

Mặc dù báo cáo ghi nhận số lượng nhân sự "không bình thường" theo chuẩn, một người hiểu rõ vấn đề này đã nói với Fox News Digital rằng nhân sự trong tháp kiểm soát tại sân bay vào đêm 29-1 vẫn ở mức bình thường so với yêu cầu thực tế.

Người này giải thích rằng các vị trí được kết hợp thường xuyên nếu các kiểm soát viên không lưu phải rời khỏi bảng điều khiển để giải lao hoặc nếu họ tham gia vào việc thay ca.

Các kiểm soát viên cũng có thể phải rời khỏi bảng điều khiển khi lưu lượng chậm, người này giải thích, đồng thời yêu cầu được giấu tên.


Cảnh sát biển Mỹ và lực lượng chức năng tại hiện trường trục vớt vụ rơi máy bay trên sông Potomac vào ngày 3-1. Ảnh: Tuần duyên Mỹ

Theo Bloomberg, chiếc trực thăng Black Hawk va chạm với máy bay khiến 67 người thiệt mạng thuộc một phi đội có nhiệm vụ đặc biệt trong quân đội Mỹ.

Vụ va chạm xảy ra trong lúc trực thăng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện thường lệ.

Đơn vị trực thăng UH-60 Black Hawk thuộc Tiểu đoàn Không quân 12 có nhiệm vụ đặc biệt: Nhanh chóng sơ tán các quan chức cấp cao của Mỹ đến các địa điểm an toàn trong trường hợp xảy ra thảm họa hoặc xảy ra một cuộc tấn công nhằm vào chính phủ Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News vào ngày 31-1, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Pete Hegseth cho biết trực thăng gặp nạn khi đang tham gia diễn tập "duy trì hoạt động chính phủ", giúp phi công "diễn tập theo cách phản ánh một kịch bản thực tế".

Bộ trưởng Hegseth từ chối cung cấp thêm thông tin, nói rằng ông không muốn "đi sâu vào chi tiết" ở thời điểm hiện tại.

VietBF@sưu tập
Điều khiển không lưu là nhân viên của Faa ,federal employee, chắc chế độ tinh giản nhân viên của Trump cắt bớt người làm, còn bên quân đội thì cắt bỏ những thủ tục rườm rà để tiết kiệm nữa nên mới xảy ra chuyện chứ gì???
hutr10_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Từ Geneva đến Kyiv: Kế hoạch 28 điểm của Trump và thế lưỡng nan của Ukraine Nước Nga trên ván bài cuối: biết không thể thắng nhưng vẫn lao vào cuộc chiến đến cùng Tiền thuế đã đi đâu, khi dân miền Trung đói rét trên nóc nhà chờ chết?
Nellie Bly – 72 ngày vòng quanh thế giới và cú đòn vào mọi định kiến về phụ nữ “Góa phụ đen” ở nước Nga: khi cái chết của người lính trở thành một mô hình kinh doanh Lá thư cuối của Kurt Vonnegut: hãy sáng tạo chỉ để tâm hồn mình lớn lên
Trung Quốc vỡ trận công nghiệp: khi “Made in China” bước vào thập niên suy thoái mới Bốn ngày trên nóc nhà: khi người dân miền Trung thực sự bị bỏ rơi giữa lũ dữ Không một lời cảnh báo: Miền Trung chết chìm trong lũ thủy điện “đúng quy trình”
Biệt kích Chung Tử Ngọc – Từ ngọn đồi lửa đạn đến sáu năm lao tù cộng sản Một mạng người đáng giá bao nhiêu – từ vụ tai nạn ở California đến những xác người trong lũ Việt Nam Mercury – đoàn tàu Art Deco biến tốc độ thành cái đẹp hữu hình
Hoa Kỳ-Ukraine đạt sự đồng thuận cho kế hoạch hòa bình với 19 điểm mới Tấm chăn thơ rách nát giữa địa ngục cộng sản – từ hố xí tập thể đến bến bờ tị nạn Morgan Geyser trốn khỏi giám sát: Bóng ma Slender Man trở lại sau vụ đâm bạn 19 nhát chấn động nước Mỹ
New Delhi ngạt thở: Khi Pháo đài Đỏ hóa đen và người dân chỉ còn ước được… hít thở Red Bull – từ lon nước vàng ở Bangkok đến đế chế nội dung làm thay đổi thế giới Kế hoạch 28 điểm của Trump: Hoà bình cho Ukraine hay bản hợp đồng nhượng bộ cho Nga?

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 18:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11648 seconds with 15 queries