HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cơ quan an toàn giao thông Mỹ kém cỏi khi điều tra lỗi ôtô
Hệ thống lỗi thời, thiếu tài liệu, và những sơ suất khác khiến NHTSA chậm chạp khi điều tra lỗi cũng như triệu hồi xe.

Bộ Giao thông Mỹ (DOT) công bố báo cáo cuối tuần qua, cho thấy sự kém cỏi trong cách thức điều tra của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA). Kết quả cho thấy NHTSA không cung cấp thông tin nhất quán và thường xuyên không hoàn thành điều tra một cách kịp thời.

Để lập báo cáo, Văn phòng Tổng thanh tra (OIG) thuộc DOT mất hai năm thẩm định, xem xét loạt điều tra do NHTSA thực hiện từ 2018-2021. Mục tiêu là xác định NHTSA có phương pháp, công cụ và quy trình cần thiết và hiệu quả để điều tra và nhận biết những lo ngại về an toàn hay không.Với NHTSA, mục tiêu của cơ quan này là hoàn thành một cuộc điều tra sơ bộ trong vòng 120 ngày, với đầy đủ kết quả phân tích về kỹ thuật và xác định việc triệu hồi sau đó trong vòng 365 ngày. Việc xem xét 35 cuộc điều tra của NHTSA trong thời gian nêu trên, cho thấy 33 trong số đó, tức 94%, không hoàn thành đúng thời gian quy định. Tính trung bình, việc đánh giá sơ bộ phải mất 617 ngày (gấp 5 lần quy định), và việc phân tích kỹ thuật theo mất hơn 1.000 ngày (gấp gần 3 lần quy định).

Ngoài ra, NHTSA không có thông tin tài liệu nhất quán, hoặc không theo đúng quy trình nội bộ khi điều tra. Các điều tra viên xác định rằng phần lớn điều tra của NHTSA bị thiếu hồ sơ, gồm cả thông tin cần thiết và tài liệu tóm tắt, hoặc không theo đúng quy trình và thủ tục nội bộ.

Theo NHTSA, những vấn đề trên chủ yếu do nguồn lực hạn chế để xử lý lượng thông tin và dữ liệu lớn. Cơ quan này cũng nêu việc ra quyết định, gồm cả việc xem xét và quá trình phê duyệt, như lý do cho sự chậm trễ. Bên cạnh đó, mặc cho những nỗ lực hiện đại hóa hệ thống và quy trình, NHTSA vẫn dựa vào hệ thống thông tin có từ lâu cũng như các quy trình kém hiệu quả để thực hiện các cuộc điều tra.

NHTSA cũng không tích hợp các quy trình bằng việc sử dụng hệ thống quản lý dữ liệu tập trung. Vì thế, thông tin, gồm cả các cuộc triệu hồi, việc liên lạc với các hãng sản xuất, và những hành động liên quan khác, không thuộc một phần thống nhất với các cuộc điều tra. Hậu quả là thiếu những tài liệu quan trọng theo đúng quy định.

Trong báo cáo, DOT nhấn mạnh 12 khuyến nghị đối với NHTSA nhằm cải thiện quy trình, gồm các việc xác định mục tiêu thời hạn thực tế và chỉnh sửa nếu cần.

Các cuộc điều tra của NHTSA chủ yếu tập trung vào lĩnh vực an toàn giao thông của Mỹ, gồm mục tiêu giảm số thương vong do tai nạn hoặc những sai sót như túi khí bị lỗi. Mới đây, cơ quan này thực hiện điều tra việc sử dụng công nghệ mới, gồm cả công nghệ lái tự động cũng như chơi game trên ôtô.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 06-05-2023
Reputation: 344545


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 138,285
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	67.6 KB
ID:	2228104  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,559 Times in 5,505 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Old 06-06-2023   #2
tltnmeomeo
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: May 2011
Posts: 952
Thanks: 2
Thanked 620 Times in 347 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 139 Post(s)
Rep Power: 15
tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Phải làm như Việt Cộng mới có hiệu quả chứ. Thằng chủ xe Vinfuk nào thang phiền, cho Côn An tới bắt nhốt, đánh cho câm miệng, 10 phút sau bộ giao cấu tuyên bố tất cả xe Vinfuk là an toàn nhất thế giới. Hết chuyện.
tltnmeomeo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

“Siêu đẹp” bí mật trong Himalaya: Dân Việt Nam sẽ chết không còn chỗ chôn? Ngoại trưởng trẻ nhất Trung Quốc và cú rơi không lời giải: Thăng như tên lửa, mất tích như bóng ma Hơn trăm người nhập viện bị ngộ độc, không biết là vì lý do gì, hoá ra là ....
“Bóp nghẹt không tiếng súng”: Việt Nam đang thua vì Trung Quốc quá mạnh, hay vì ta tự làm mình yếu? 10 khác biệt “đinh” giữa người Mỹ & người Việt Cộng: đọc thì cười, ngẫm lại… chạnh lòng “Mùa đỏ” của Cộng Sản bị loại khỏi giải Oscar
Thanh niên Việt mới sang Mỹ 9 tháng và một câu hỏi nhói lòng: “Bám trụ hay quay về?” Sony rút khỏi Huệ Châu, TQ, 30.000 người mất việc: khi “đèn nhà máy tắt” kéo cả một thành phố chao đảo Thảm sát Bondi Beach: hai cha con bị nghi theo ISIS, chuyến đi Mindanao và câu hỏi nhức nhối về “lỗ hổng” an ninh Úc
Hà Nội đang rất mệt – nhưng tôi vẫn không đành rời đi Chuyện giang hồ Á Châu và những cú sốc văn hoá Người Đàn Bà Gánh Sứ Mệnh Đến Hơi Thở Cuối Cùng
Putin Sụp Kiểu Liên Xô Hay Chỉ Là Giấc Mơ Của Phương Tây? “Con kiến kiện củ khoai”: Dân Phú Yên có thật sự kiện được thủy điện xả lũ? Trump Đánh Thuế, Chuỗi Cung Ứng Đại Di Cư: Việt Nam Đang Lên Đời Hay Chỉ Là Trạm Trung Chuyển Rẻ Tiền?
VIỆT NAM SẮP HÓNG HAY ĐANG ẢO GIÁC TẬP THỂ? Macron dọa đánh thuế hàng Trung Quốc: Châu Âu giật mình trước thâm hụt 300 tỷ euro Chiến lược An ninh Quốc gia mới của Trump: Khi ‘Nước Mỹ trên hết’ hóa thành bản tuyên ngôn cá nhân
Vì sao ngày xưa vua miễn thuế khi bão lụt, còn ngày nay thì không? Phép tính lạnh lùng của quyền lực Lindsey Halligan: 63 Ngày Hỗn Loạn Ở Viện Công Tố Virginia Việt Cộng sẽ tịch thu toàn bộ tiền của Việt kiều gửi trong ngân hàng?
Từ ‘Sổ Sinh Tử’ Đến Những Tấm Bưu Thiếp Tự Do: Lời Kêu Gọi Từ Buổi Tưởng Niệm 50 Năm Quốc Nạn 1975–2025 Paris By Night Lặng Im: Khi Đế Chế Giải Trí Chạm Đáy Khủng Hoảng Địa Ngục Lửa Trên Cao Ốc: Thảm Họa Wang Fuk Court Rúng Động Hồng Kông, ít nhất 146 người chết, khoảng 40 người vẫn còn mất tích
Ván Cờ Hòa Bình Của Trump: Ukraine Giữa Thể Diện Dân Tộc, Bom Đạn Và Lính Đánh Thuê Toàn Cầu Thảm Sát Trong Tiệc Sinh Nhật Ở California: Khi Bữa Tiệc Gia Đình Hóa Chiến Trường Đẫm Máu Vì sao Paris By Night và nghệ sĩ hải ngoại đồng loạt im lặng trước chuyện chống Cộng?
Nghề nail người Việt giữa cơn bão 2025: khi ghế trống nhiều hơn khách Giáng sinh kiểu Mỹ 2025: Rạp phim cháy vé, gấu bông biết nói nhảm và nỗi băn khoăn “có nên cho con tiền lúc mình còn sống?” Bitcoin lao dốc, vàng – bạc lập kỷ lục: cơn “sốc Nhật Bản” đang dọa thổi bay cú rally cuối năm của Phố Wall
Black Friday 2025: Người Mỹ mua nhiều mà được ít – thuế Trump và “K-đồ thị” xé đôi túi tiền Chống tham nhũng làm nghẽn “cỗ máy chiến tranh”: Doanh thu quốc phòng Trung Quốc bất ngờ lao dốc Cựu tiếp viên hàng không và “luật ngầm” 4 triệu – 7 triệu: đường dây mại dâm Tài Nguyên Fortuner II lộ sáng
Quân Lực VNCH – Ai còn nhớ, ai đã quên: TQLC Phúc Yên Nguyễn Xuân Phúc và một “tổn thất” của Khóa 16 Kinh tế Trung Quốc đang tan rã từ bên trong: “phép màu” chỉ là một phim trường khổng lồ Giữa Nước Mỹ Chia Rẽ: Tâm Sự Của Một Người Nhập Cư

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 07:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11417 seconds with 15 queries