HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ford hy vọng mẫu xe mới sẽ mang lại lợi nhuận cao
Giám đốc điều hành Ford Motor Jim Farley cho biết, hãng dự kiến sản xuất mẫu xe điện (EV) có giá 30.000 USD sẽ mang lại lợi nhuận trong gần hai năm rưỡi.Ông Farley không tiết lộ nhiều chi tiết về chiếc xe trên, nhưng cho biết các đối thủ cạnh tranh chính dự kiến là các hãng xe Trung Quốc như BYD và một mẫu xe của hãng dẫn đầu về EV của Mỹ là Tesla.

Ông Farley nói người Mỹ cần "yêu trở lại" các mẫu xe nhỏ thay vì các mẫu xe lớn.

Theo ông Farley, điều quan trọng đối với Ford là sản xuất những chiếc EV mang lại lợi nhuận trong năm năm tới, khi các hãng xe Trung Quốc tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn cầu.

Ông Farley nói Ford lần đầu tiên tập trung vào các mẫu EV cỡ nhỏ hơn thay vì các dòng xe tải hoàn toàn chạy điện và xe thể thao đa dụng (SUV) vốn là nguồn lợi nhuận của hãng.

Ông cho biết cần thay đổi quyết liệt để đạt lợi nhuận khi sản xuất EV. Điều đầu tiên là phải dồn toàn bộ số vốn để đầu tư vào EV nhỏ hơn và có giá phải chăng hơn. Các mẫu xe lớn không mang lại lợi nhuận, khi giá pin cao đến 50.000 USD.

Đầu năm nay, Ford cho biết sẽ hoãn sản xuất mẫu xe SUV lớn tại một nhà máy ở Canada đến năm 2027, thay vì kế hoạch ban đầu là 2025. Hãng cũng lùi thời điểm sản xuất mẫu xe bán tải thế hệ mới “T3” từ cuối năm 2025 đến năm 2026.Bộ phận sản xuất EV của Ford lỗ 1,32 tỷ USD trong quý I/2024 trên số xe 10.000 chiếc đã bán.

Đầu tháng 4/2024, Ford đã trì hoãn kế hoạch ra mắt xe điện ba hàng ghế ở Canada (Ca-na-đa) và xe bán tải chạy điện thế hệ tiếp theo được sản xuất ở Tennessee. Các nhà điều hành cho biết thế hệ xe điện tiếp theo của Ford sẽ không được ra mắt cho đến khi chúng có thể có lãi.

Trong khi doanh số bán xe điện tăng trưởng khiêm tốn, các nhà sản xuất ô tô truyền thống vẫn phải gánh chịu hậu quả từ chi phí cao hơn trong chuỗi cung ứng cần thiết để sản xuất những phương tiện đó.

Giám đốc điều hành Jim Farley cho biết ông đã rút lại một số tham vọng về xe điện của công ty để phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, xe hybrid là ưu tiên hàng đầu của Ford nhằm giúp khách hàng hướng tới tương lai chạy bằng pin.

Nhà sản xuất ô tô này cũng đang chuyển trọng tâm sang sản xuất xe tải điện và SUV lớn hơn, cũng như xe điện nhỏ hơn và giá cả phải chăng đang được phát triển bởi nhóm “skunkworks” ở California.

Hoạt động kinh doanh thương mại mạnh mẽ của Ford đã góp phần thúc đẩy lợi nhuận và nhà sản xuất này đang đặt cược vào các dịch vụ liên quan đến phần mềm trong đơn vị này để thúc đẩy lợi nhuận trong những năm tới.

Ford đã công bố thu nhập điều chỉnh hàng quý là 49 xu Mỹ/cổ phiếu trong quý kết thúc vào ngày 31/3, so với mức 63 xu Mỹ/cổ phiếu một năm trước đó. Theo dữ liệu của LSEG, các nhà phân tích dự kiến trung bình Ford sẽ báo cáo lợi nhuận được điều chỉnh là 40 xu Mỹ/cổ phiếu.

Sự tăng mạnh trong doanh thu dòng xe lai nằm trong kế hoạch tập trung vào công nghệ này của Ford. Nhu cầu xe lai đang gia tăng, trong khi các dòng xe điện như xe bán tải F-150 Lightning và và xe crossover Mustang Mach-E lại bán chậm hơn dự đoán.Ford cho biết đang giảm sản xuất xe bán tải chạy điện F-150 Lightning vì dự đoán nhu cầu về xe điện sẽ yếu hơn trong năm 2024.

Ford kỳ vọng doanh số bán xe điện toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng vào năm 2024, mặc dù thấp hơn dự đoán. Theo Ford, doanh số bán F-150 Lightning đã tăng 55% vào năm 2023, với dự báo sẽ tăng trưởng hơn nữa trong năm nay.

Do dự báo về tốc độ tăng trưởng xe điện chậm hơn trong những năm tới, ngành công nghiệp ô tô đã rút lại các mục tiêu trước đó.

Người tiêu dùng Mỹ vẫn thận trọng với các phương tiện này, một phần do chi phí, cũng như lo ngại về việc sạc pin trong những chuyến đi dài hơn, cùng với việc mở cơ sở sạc điện quốc gia chậm chạp.

Công ty nghiên cứu ô tô Edmunds dự đoán thị phần xe điện ở Mỹ sẽ chiếm 8% doanh số bán hàng vào năm 2024, tăng từ mức 6,9% vào năm 2023.

Dữ liệu ngành cho thấy các nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang tăng cường xuất khẩu từ Trung Quốc, thị trường ô tô lớn nhất thế giới trong bối cảnh thị phần của các nhà sản xuất ô tô nước ngoài tại nước này đang bị mất dần vào tay các đối thủ địa phương. Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài chiếm hơn 20% tổng lượng xe xuất khẩu của Trung Quốc trong năm 2023.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Romano's Avatar
Release: 06-29-2024
Reputation: 344537


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 138,050
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,555 Times in 5,501 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 174
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 03:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10544 seconds with 13 queries