Giảm tĩnh trong văn pḥng của bạn. Nếu bạn giảm nhân viên của bạn trong những áp lực đáp ứng ngay lập tức để các email của bạn và các cuộc gọi điện thoại, bạn cho phép họ không bị gián đoạn thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ yêu cầu công tác chiến lược và suy nghĩ sâu sắc. Từ cuốn sách của tôi, Làm cho năo của bạn thông minh hơn. Chúng ta đều quá thường xuyên đo lường năng suất của chúng tôi bởi chúng tôi trả lời các email và các cuộc gọi điện thoại nhanh như thế nào, sắp xếp vô số nhu cầu mỗi ngày, và xóa mục sau khi mục trên dài của chúng tôi danh sách công việc phải làm. Vấn đề là, hầu hết các nhiệm vụ được thực hiện một cách nhanh chóng mà không cần chu đáo chế biến và thay vào đó gần như có mệt óc tính tự động. Phản ứng nhanh chóng của chúng tôi làm cho chúng ta cảm thấy như chúng tôi đang di chuyển về phía trước với tốc độ của ánh sáng như thể chúng tôi đang giữ xe đạp hàng ngày của chúng tôi di chuyển về phía trước. Nhưng chúng ta đang chạy trên mảnh thủy tinh hoặc móng tay có thể san bằng lốp xe của chúng tôi vào kiệt sức về tinh thần, làm cho chúng ta mất thăng bằng năo của chúng ta?
Đối với một số, có một cảm giác tội lỗi khi họ không đáp ứng ngay lập tức bị gián đoạn.
Tôi nhớ khi một khách hàng của tôi, Paul, hỏi tôi: "Nếu đó là ông chủ của bạn đang đ̣i hỏi câu trả lời ngay lập tức? Nếu tôi không được kịp thời, tôi sẽ không được xem xét khi thuận lợi. Thật dễ dàng để bạn có thể cho tôi biết để tŕ hoăn chứ không phải đáp ứng một cách nhanh chóng, nhưng bạn cho tốt hơn ông chủ của tôi biết hoặc tôi sẽ đến với bạn khi tôi không được thăng tiến. "
Tôi trả lời: "Bạn đang hoàn toàn đúng. Có phải là mua ở các cấp, đặc biệt là quản lư. Lănh đạo một số người phạm tội gây ra hàng đầu của nhà nước distractedness liên tục và chụp ḿnh trong bàn chân bằng cách giảm năng suất đội bóng của họ. "
Các bạn cảm thấy tội lỗi từ không được đáp ứng ngay lập tức thúc đẩy bạn hành động nhưng không trả hết về hiệu quả của năo. Đối với nhiều người, tính chất cạnh tranh của bạn làm cho bạn kẻ thù tồi tệ nhất của riêng bạn. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tất cả mọi thứ tốt, trong thời gian kỷ lục, bất kể công việc.
Hăy Jim. Một nhà quản lư cấp trung, ông đă từng nói với tôi, "Tôi cảm thấy như ḿnh đang ở trong một cuộc cạnh tranh với bản thân ḿnh và đội bóng của tôi. Nó làm cho tôi cảm thấy xứng đáng và quan trọng để biết câu trả lời và là người đầu tiên để gửi câu trả lời ra "Tuy nhiên, một đối cực của Jim là Carmen, một phụ nữ Gần đây tôi đă làm việc với người nhận như sau:". Tôi đă t́m thấy rằng nếu Tôi không trả lời ngay lập tức hoặc tham gia vào các phản ứng đầu gối giật, hầu hết các vấn đề giải quyết bản thân. Thay v́ một loạt các email cố gắng để giải quyết vấn đề ngay lập tức, tôi để cho vấn đề tham dự khoá học của ḿnh (nếu đó là một không khẩn cấp) và chiến lược lựa chọn khi tham gia vào nó. Vào thời điểm đó, tám mươi lăm phần trăm trong những vấn đề được giải quyết và không có phản ứng là cần thiết. "
Dorie Clark, trong một bài báo Harvard Business Review mang tên "Năm điều bạn nên Dừng Làm trong năm 2012", đề nghị mọi người ngừng trả lời email giống như một "con khỉ được huấn luyện." Cô nhận xét về cách trả lời email đă trở nên giống như một "máy khe cắm bộ năo của bạn "-with tăng cường khoảng thời gian khác nhau. Trong thực tế, rất ít các email của chúng tôi yêu cầu câu trả lời ngay lập tức. Như Clark viết: "Một chờ đợi 90 phút sẽ không giết bất cứ ai, và sẽ cho phép bạn thực hiện một cái ǵ đó đáng kể trong ngày làm việc của bạn." Tôi không thể đồng ư hơn.
Thông qua nghiên cứu của tôi, tôi đă thấy rằng hơn 87 phần trăm của các chuyên gia báo cáo rằng họ bị gián đoạn hơn 80 phần trăm ngày của họ, làm cho nó khó khăn để mất ngay cả năm phút để suy nghĩ sâu sắc công việc quan trọng cần được thực hiện hoặc suy nghĩ thông qua những ư tưởng mà sẽ thúc đẩy các cuộc gọi hội nghị lớn liên quan đến các vấn đề quan trọng. Nỗ lực nhiều là lăng phí bởi v́ chúng tôi đă không cho phép không gian và thời gian để suy ngẫm.
Các không lọc, ḍng lớn thông tin mới cạnh tranh xem xét của bạn và bị gián đoạn liên tục từ điện thoại di động hót líu lo, email dinging, và trong người xâm nhập cướp bạn rơ ràng, chiến lược, tư duy sâu sắc. Bị gián đoạn liên tục được làm suy giảm năng suất của bạn. Những kỳ vọng và môi trường interruptive đang gia tăng hơn là giảm, gây ra một tỷ lệ cao hơn bị gián đoạn. Kết quả là hiệu suất thấp hơn, nhiều lỗi, và căng thẳng hơn.
vsn
|