HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Thời gian dài qua, ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.


Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ đang hướng đến thế hệ trẻ như Gen Z và Millennials. Ảnh minh họa: Anders Modig.
Các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ đang cố gắng thu hút khách hàng Gen Z (những người sinh năm 1997-2010). Họ tin rằng nhóm người mua trẻ tuổi này có thể trở thành động lực tăng doanh số mạnh mẽ cho dòng sản phẩm cao cấp của mình, SCMP đưa tin.

Các thương hiệu đồng hồ vẫn thường xuyên chú trọng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Ảnh minh họa: Sam Lion/Pexels.
Tích cực thu hút khách hàng trẻ tuổi

Mức độ chi tiêu của Gen Z và thế hệ Millennials được dự đoán tăng nhanh gấp ba lần so với các thế hệ khác vào năm 2030, theo báo cáo của Bain & Company.

Tại Watches & Wonders 2023, triển lãm thương mại của ngành đồng hồ và trang sức quốc tế, diễn ra từ ngày 27/3 - 2/4 tại Geneva (Thụy Sĩ), các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã nhận thức rõ ràng về xu hướng người tiêu dùng ngày càng trẻ hóa này.

Jean-Frederic Dufour, Giám đốc điều hành hãng đồng hồ Rolex, cho biết: “Mỗi năm, Rolex đều chú trọng nhấn mạnh việc đeo đồng hồ là hợp xu hướng. Thêm vào đó, hãng cũng dành sự quan tâm cho thế hệ trẻ, những người không quen đeo cỗ máy thời gian trên cổ tay”.

Ông còn chia sẻ rằng ngành đồng hồ cần tiếp cận nhiều hơn đến nhóm người trẻ này vì họ vốn quen thuộc với thấy mọi thứ qua màn hình hơn.

Chiếc đồng hồ với mặt số khắc họa công chúa đang selfie của Hermès. Ảnh: Hermès.
Để thích nghi với sự đổi mới, ứng dụng Snapchat còn phát triển ứng dụng cho phép đeo đồng hồ trực tuyến thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng cá nhân. Người dùng có thể thử các mẫu thiết kế hàng đầu của Cartier hay tùy chỉnh màu sắc của đồng hồ Hublot.

Tương tự, để thu hút người trẻ, Hermès giới thiệu bộ sưu tập với các thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc khăn lụa của hãng. Tiêu biểu trong đó có thể kể đến mẫu khắc họa một nàng công chúa vừa cưỡi ngựa vừa cầm gậy chụp hình để selfie.

Nhóm Gen Z và Millennials đang dần sở hữu tài chính vững vàng hơn. Ảnh minh họa: Xinhua.
Tiềm lực kinh tế

Jean-Philippe Bertschy, nhà phân tích của tập đoàn quản lý đầu tư và ngân hàng tư nhân Vontobel, cho hay trái ngược với những gì mọi người nghĩ, người trẻ thực chất nắm giữ nhiều quyền lực kinh tế hơn bất kỳ thế hệ nào trước đó.

Nguyên nhân là họ đang kiếm và tiết kiệm được nhiều tiền cũng như đầu tư tài chính sớm và nhanh chóng hơn so với những người đi trước.

Thêm vào đó, thực tế có một hiện tượng thú vị đang xảy ra nhưng không mấy được chú ý, Philippe Bertschy chia sẻ.

Cụ thể, Millennials và Gen Z sẽ trong tâm thế đón nhận sự chuyển giao tài sản (wealth transfer) khổng lồ trong vòng hai thập kỷ tới. Nói một cách dễ hiểu, họ có thể được thừa hưởng tài sản của thế hệ trước như ông bà hay bố mẹ. Tổng giá trị dự kiến đạt hơn 80.000 tỷ USD chỉ tính riêng ở Mỹ.

Tuy nhiên, trong tương lai gần, nhóm người này vẫn có thể gặp khó khăn vì chi phí nhà ở tăng cao. Các nhà phân tích tại Morgan Stanley, ngân hàng đầu tư kiêm công ty chứng khoán lớn tại Mỹ, lưu ý rằng theo điều tra dân số Mỹ, gần một nửa số thanh niên từ 18-29 tuổi vẫn sống với bố mẹ. Con số này chưa từng xuất hiện kể từ những năm 1940.

Thêm vào đó, thế hệ trẻ còn có nhiều thu nhập khả dụng hơn để dành cho việc chi tiêu tùy ý.

Tận dụng tiền ảo

Edouard Meylan, giám đốc điều hành của thương hiệu H. Moser & Cie, cho hay tại châu Á, nhóm khách hàng trẻ tuổi và ưa chuộng kỹ thuật số đang nổi lên.

Theo đó, H. Moser & Cie đã quyết định bán hàng bằng bitcoin (một loại tiền ảo). Cụ thể, một chiếc đồng hồ trị giá 380.000 USD hay 350.000 CHF (Franc Thụy Sĩ) được bán với giá 10 bitcoin - một mức giá tương đương khi tiền ảo trong thời kỳ bùng nổ.

"Những lần giao dịch thế này, chúng tôi sẽ quay phim lại", Meylan nói thêm.

Theo các nhà phân tích của Morgan Stanley, mẫu đồng hồ được cho là biểu tượng hay những thiết kế hàng đầu của các thương hiệu lớn sẽ gây tiếng vang đặc biệt tốt với thế hệ trẻ, những muốn nhanh chóng đăng ảnh mua hàng lên mạng xã hội. Họ ưa chuộng những sản phẩm có thể được nhận diện dễ dàng.

Mặt khác, một số người lại mong muốn trở nên nổi bật với chiếc đồng hồ “độc nhất vô nhị”, Christophe Hoppe, người thành lập thương hiệu đồng hồ Australia Bausele, cho biết.

Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động. Tuy nhiên, Apple Watch ra đời đã làm thay đổi điều này. Dần dà, người trẻ quay trở lại thói quen đeo đồng hồ song họ muốn thứ gì đó khác hơn, Hoppe nói.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



PinaColada
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
Release: 04-19-2023
Reputation: 136975


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 119,291
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	2208346   Click image for larger version

Name:	512.jpg
Views:	0
Size:	89.6 KB
ID:	2208347   Click image for larger version

Name:	513.jpg
Views:	0
Size:	182.3 KB
ID:	2208348  

Click image for larger version

Name:	514.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	2208349  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,866 Times in 6,995 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 138
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List

Thread Tools

Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 03:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12596 seconds with 15 queries