Mỹ công bố thiết kế mới cho thẻ xanh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ công bố thiết kế mới cho thẻ xanh
Chính quyền của Tổng thống Joe Biden đã công bố thiết kế mới dành cho thẻ thường trú nhân, còn được gọi là thẻ xanh, Hill đưa tin.Ngoài thẻ thường trú nhân, chính quyền của ông Biden cũng công bố thiết kế mới của giấy phép làm việc (EAD). Thiết kế mới của giấy phép này bao gồm những chi tiết đặc biệt nhằm tăng cường yếu tố an ninh.

Những chiếc thẻ thường trú nhân và giấy phép với thiết kế mới đã được Cơ quan Di trú và Nhập tịch Mỹ (USCIS) phát cho người dân kể từ ngày 30/1. Những chiếc thẻ với thiết kế cũ vẫn sẽ có hiệu lực cho đến ngày hết hạn được ghi trên thẻ.

Thẻ thường trú nhân và EAD sẽ có thiết kế với "hình minh họa chi tiết hơn", đồng thời sử dụng công nghệ hình ảnh và loại mực mới. Cách trình bày dữ liệu trên các tài liệu này cũng thay đổi so với phiên bản đang được sử dụng.

"Việc thiết kế lại thẻ thường trú nhân và EAD thể hiện cam kết của USCIS trong việc chống lại tình trạng giả mạo giấy tờ và lừa đảo", Giám đốc USCIS, Ur Jaddou cho biết.

"Việc thường xuyên cập nhật mẫu tài liệu - dựa trên hiểu biết của chúng tôi về các phương pháp làm giả và can thiệp giấy tờ đang được sử dụng - bảo đảm tính an toàn của những tài liệu được USCIS phát hành", ông Jaddou bổ sung.

Với những người nhập cư đủ điều kiện, thẻ thường trú nhân và EAD là những giấy tờ cần thiết để sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Thẻ thường trú nhân được cấp cho những người sinh sống dài hạn tại Mỹ, phần lớn trong số này có đủ điều kiện xin nhập tịch. Trong khi đó, EAD là tài liệu cần thiết đối với những người nước ngoài có thể làm việc tại Mỹ nhưng không có thị thực việc làm tạm thời.

Các trường hợp đủ điều kiện để nhận EAD bao gồm sinh viên nước ngoài vừa tốt nghiệp, những người đang đã nộp đơn xin cấp thẻ thường trú nhân và người tị nạn.

Theo Cơ quan An ninh Nội địa Mỹ, có khoảng 13 triệu người thuộc diện thường trú nhân đang sống tại nước này vào năm 2022, giảm 1,7% so với một năm trước đó trong bối cảnh ngày càng có nhiều người mong muốn xin nhập tịch.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-31-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9efada2dcb60223e7b71.jpg
Views:	0
Size:	15.6 KB
ID:	2172180  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-31-2023   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,295
Thanks: 0
Thanked 5,805 Times in 3,158 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 50
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thẻ xanh mới có thiệt kế giống như thiết giáp khó là giả được
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06663 seconds with 12 queries