Vừa qua, Đông Nhi gây bất ngờ khi trở thành đại sứ cho một ḍng xe thể thao đắt tiền. Vai tṛ mới này cùng rất nhiều hợp đồng quảng cáo đ́nh đám cho các thương hiệu lớn đă giúp Đông Nhi tiến sát cơ hội “sánh vai” cùng những ngôi sao quảng cáo tại Việt Nam như Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà…
Sau năm 2013 đầy ấn tượng, Đông Nhi đă tiếp tục có một năm 2014 thành công rực rỡ với hàng loạt sản phẩm ra mắt và được ủng hộ nồng nhiệt. Bên cạnh đó với h́nh ảnh đẹp, không scandal và lượng khán giả hùng hậu, Đông Nhi c̣n được rất nhiều nhăn hàng lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu.
Từ đầu năm đến nay, Đông Nhi đă kí hợp đồng liên tục với rất nhiều nhăn hàng nổi tiếng và mới nhất, cô tiếp tục được chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho ḍng xe trị giá trên 1 tỷ.
Trong sự kiện diễn ra sáng hôm nay, Đông Nhi xuất hiện nổi bật và gợi cảm với bộ váy đỏ của NTK Lê Thanh Ḥa. Mặc dù vừa trở về Tp.HCM sau chuyến lưu diễn các tỉnh miền Tây nhưng Đông Nhi vẫn vô cùng rạng rỡ. Nữ ca sĩ chia sẻ rất hào hứng với vai tṛ mới lần này.
Hiện tại, Đông Nhi khá bận rộn với lịch diễn cuối năm và đang gấp rút thực hiện mini album dành tặng khán giả đầu năm mới.
Năm 2014 được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Đông Nhi, khi các sản phẩm được ra mắt đều ghi dấu sự đầu tư công phu một cách nghiêm túc. MV tiền tỷ Bad Boy ra mắt ngày 26/10 không chỉ làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng trong nước, mà c̣n lấn sân bảng xếp hạng ngoại dù Đông Nhi không quảng bá ở nước ngoài. Sau một ngày ra mắt, Bad Boy thu về nửa triệu lượt xem trên Zing Mp3, gần 200.000 lượt xem trên Youtube. Ngày 30/10, MV đột ngột đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Youku vốn được ví là Youtube của Trung Quốc với hơn 300.000 lượt xem.
Giọng hát vừa, có kỹ năng sáng tác, bắt nhịp được cộng đồng khán giả online và biết thay đổi ở từng giai đoạn để có bài hit cũng như sản phẩm thời thượng, Đông Nhi chắc chắn sẽ có nhiều bước tiến trong thời gian tới. Một hướng đi vừa thực tế vừa đại chúng của Đông Nhi cũng là cánh cửa mở cho các ca sĩ trẻ muốn nổi danh trong showbiz.
HHT