Căn hầm dưới phòng ăn nhiều năm đóng im ỉm, khi mở ra cảnh tượng bên trong khiến chủ nhà xanh mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Căn hầm dưới phòng ăn nhiều năm đóng im ỉm, khi mở ra cảnh tượng bên trong khiến chủ nhà xanh mặt
Cảnh tượng bên dưới căn hầm khiến cho ngay cả những người dũng cảm nhất khi nhìn vào cũng phải e dè.

Căn hầm bí mật bên dưới phòng ăn

Nhiều năm trước, Simon - một người đàn ông trung niên sống tại Mỹ đã quyết định từ bỏ phố thị, mua một căn nhà nhỏ bên trong một khu rừng để làm nơi nghỉ dưỡng. Những tưởng sẽ có một cuộc sống yên bình tại căn nhà nhỏ này nhưng khi dọn vào, Simon liền phát hiện đời không như mơ, căn nhà này tồn tại một thứ khi ông phải ám ảnh nhiều năm sau đó.

Theo đó, ngay ngày đầu tiên dọn vào căn nhà này, Simon liền phát hiện bên dưới sàn phòng ăn của ngôi nhà có một cánh cửa bí ẩn. Mặc dù vô cùng tò mò với những thứ bên dưới cánh cửa nhưng nỗi sợ hãi đã kìm hãm không cho Simon tiếp tục khám phá điều bí ẩn đang ẩn giấu bên dưới ngôi nhà.

Do vô cùng yêu quý ngôi nhà nhỏ này nên Simon thường xuyên mời bạn bè đến chơi để giới thiệu căn nhà với họ. Mỗi lần như thế ông đều chuẩn bị trà bánh để mọi người tụ họp tám chuyện trong phòng ăn.

Tuy nhiên mỗi lần bạn bè đến chơi, hầu như sự chú ý của mọi người đều tập trung vào điều bí ẩn đang ẩn giấu bên dưới cánh cửa trong phòng ăn. Ai cũng muốn biết bên dưới có gì nhưng Simon cũng như mọi người, đối với những thứ bên dưới cánh cửa kia đều hoàn toàn mờ mịt.

Cuối cùng, khi đã quá chán ngán với hàng tá câu hỏi của mọi người xoay quanh căn hầm bí mật, Simon quyết định phải tìm hiểu rõ sự thật về nó. Sau một đêm suy nghĩ, Simon quyết định gọi điện cho John – một người thợ chuyên giúp việc vặt trong khu vực giúp anh khám phá bí ẩn về căn hầm bí mật bên dưới phòng ăn.

Sáng hôm sau, John liền có mặt tại nhà Simon. Sau khi đẩy chiếc bàn chắn phía trên ra, John vươn tay giật mạnh để mở kéo cánh cửa sập. Khi cánh cửa bật mở, John liền hiểu lí do tại sao Simon lại sợ hãi và chưa bao giờ dám đặt chân xuống nơi đây.

Khung cảnh rùng rợn

Khi cánh cửa hầm mở ra, cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt John là phần gỗ đã mục nát bên dưới cùng rất nhiều con nhện độc đang giăng tơ ở khắp mọi nơi. Nếu chẳng may bị loài nhện này cắn phải, phần thịt ở nơi bị cắn của nạn nhân có thể bị thối rửa. Việc phát hiện ra ổ nhện này khiến John có phần ngại ngần không biết có nên tiếp tục khám phá căn hầm này nữa hay không.

Gạt nỗi sợ qua một bên, John bắt đầu lấy dụng cụ bắt từng con nhện độc rồi mang ra ngoài thả. Phải mất một khoảng thời gian khá lâu để John làm việc này và cuối cùng khi mọi thứ xong xuôi, không còn lớp mạng nhện cản trở, John tiếp tục rọi đèn kiểm tra từng ngóc ngách của căn hầm.

Cả căn hầm tỏa ra một mùi hôi thối ẩm ướt khó chịu. Chiếc thang gỉ sét cùng những vách tường bê tông sứt mẻ cho thấy căn hầm này đã nhiều năm chưa từng được mở ra. Nhưng chỉ ngồi ở trên thì không thể nào quan sát rõ được. Vì thế John quyết định lấy hết can đảm, nín thở rồi vịn vào chiếc thang leo xuống bên dưới.

"Một cảnh tượng vô cùng rùng rợn.", John nói. Ở một góc phòng, John phát hiện có một cái cái máng bằng bê tông vừa đủ để một người nằm, bên trong có chứa một chất nhờn sền sệt, màu đen, bốc mùi hôi thối khó chịu. John lo sợ không biết chất nhờn bên trong là gì, là nấm mốc, là nước đọng hay tệ hơn là hài cốt của một nạn nhân trong một vụ giết người nào đó.

Quá hoảng sợ, John lập tức leo lên trên rồi báo với với Simon về những thứ mình tìm được bên dưới. Mặc dù cả hai đều vô cùng sợ hãi nhưng cuối cùng sự tò mò đã chiến thắng tất cả, lần này Simon quyết tâm theo cùng John đi khám phá căn hầm.


Một chiếc máng đủ cho một người nằm được tìm thấy bên dưới căn hầm.

John cùng Simon nhanh chóng trèo xuống thang rồi dùng đèn pin rọi khắp nơi. Cả hai nhanh chóng tiến lại gần cái máng rồi dùng gậy chọc vào bên trong chất lỏng sền sệt kia. Bỗng có cái gì đó nổi lên từ bên dưới khiến John sợ điếng người.

Nhìn kĩ lại, hóa ra đó chính là những cái rễ cây bị ngâm trong nước bẩn. Mặc dù vậy nhưng cả John lẫn Simon đều được một phen hú vía không hề nhẹ.

Tiếp tục rọi đèn, John phát hiện bức tường phía sau căn hầm có khe hở dẫn đến một không gian khác. Bên trong không gian này có một đống tàn tích trông giống như những thứ còn sót lại sau một đám cháy. Không hề có bếp lò, nồi hơi hay dụng cụ nào ở đây.

John không thể hiểu được tại sao người ta lại đốt lửa bên dưới một căn hầm, đặc biệt là trong một không gian khép kín, với lối thoát hiểm vô cùng nhỏ.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-09-2021
Reputation: 7330


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,607
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.png
Views:	0
Size:	446.9 KB
ID:	1771365  
Cupcake01 is_online_now
Thanks: 39
Thanked 3,249 Times in 2,814 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07630 seconds with 12 queries