6 người chết, 24 người bị thương trong vụ xả súng ở Chicago vào ngày 4 tháng 7 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English 6 người chết, 24 người bị thương trong vụ xả súng ở Chicago vào ngày 4 tháng 7
7/4
Ít nhất 6 người bị chết và 24 người bị thương trong một vụ xả súng tại cuộc diễn hành ngày 4/7 ở Công viên Highland, ngoại ô Chicago, và cảnh sát đang truy lùng một nghi can có thể đă nổ súng trong lễ hội, cảnh sát cho biết hôm thứ Hai.

Chỉ huy Cảnh sát Highland Park Chris O’Neill, người chỉ huy vụ việc có mặt tại hiện trường, kêu gọi mọi người ẩn nấp tại chỗ khi nhà chức trách t́m kiếm được nghi can, được mô tả là một nam thanh niên mặc áo phông trắng hoặc xanh.

Phát ngôn nhân Lực lượng Đặc nhiệm Tội phạm Chính của Quận Lake, Christopher Covelli cho biết tại một cuộc họp báo rằng tay súng dường như đă nổ súng vào những người đi diễn hành từ một tầng lầu bằng một khẩu súng trường được thu hồi tại hiện trường. Ông ta không biết ṭa nhà nào.

Covelli cho biết cảnh sát tin rằng chỉ có một tay súng duy nhất và cảnh báo rằng anh ta vẫn bị xem là có vũ trang và nguy hiểm.

Cảnh sát chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về các nạn nhân hoặc người bị thương.

Cuộc diễn hành bắt đầu khoảng 10 giờ sáng nhưng nó đột ngột bị tạm dừng khoảng 10 phút sau đó sau khi các phát súng nổ. Hàng trăm người tham gia cuộc diễu hành – một số người rơ ràng bị đẫm máu – bỏ chạy khỏi tuyến đường diễn hành, bỏ lại ghế, xe đẩy trẻ em, đồ chơi sang trọng, xe đạp và chăn.

Cảnh sát nói với mọi người: “Mọi người giải tán đi, làm ơn. Thật không an toàn khi ở đây ”.

Cảnh sát Highland Park cho biết trong một tuyên bố vào đầu giờ chiều thứ Hai rằng 5 người đă thiệt mạng và 19 người khác đă được đưa đến bệnh viện. nhưng những con số đó đă được sửa đổi ngay sau đó tại cuộc họp báo.

Đoạn video do một nhà báo của Sun-Times quay sau khi tiếng súng vang lên cho thấy một ban nhạc tiếp tục biểu diễn khi mọi người chạy và la hét.

Gina Troiani và con trai của cô ấy đang xếp hàng trong lớp giữ trẻ để sẵn sàng bước ra đường diễn hành khi cô ấy nghe thấy một âm thanh lớn mà cô ấy tin là pháo hoa – cho đến khi cô ấy nghe thấy mọi người la hét về một tay súng.

“Chúng tôi bắt đầu chạy theo hướng ngược lại,” cô nói với Associated Press.

Con trai 5 tuổi của cô đang đạp xe được trang trí bằng những dải ruy băng cuộn tṛn màu xanh và đỏ. Anh và những đứa trẻ khác trong nhóm cầm những lá cờ Mỹ nhỏ. Thành phố cho biết trên trang web của ḿnh rằng các lễ hội bao gồm cuộc diễu hành xe đạp và thú cưng của trẻ em.

Troiani cho biết cô đă đẩy chiếc xe đạp của con trai ḿnh, chạy qua khu phố để quay lại xe của họ.

Trong một video mà Troiani quay trên điện thoại của ḿnh, một số đứa trẻ rơ ràng là giật ḿnh v́ tiếng động lớn và chúng chạy sang bên đường khi tiếng c̣i hú vang lên gần đó.

“Nó chỉ là một loại hỗn loạn, ”cô nói. “Có những người lạc khỏi gia đ́nh, đang t́m kiếm họ. Những người khác chỉ thả xe ngựa của họ xuống, cầm lấy tay con cái của họ và bắt đầu chạy ”.

Thống đốc tiểu bang Illinois J.B. Pritzker cho biết trong một tweet rằng ông đang “theo dơi sát t́nh h́nh ở Highland Park” và Cảnh sát Illinois đang hỗ trợ.

Debbie Glickman, một cư dân Highland Park, cho biết cô đang đi trên một chiếc phao diễn hành cùng đồng nghiệp và cả nhóm đang chuẩn bị rẽ vào tuyến đường chính th́ cô thấy mọi người chạy từ khu vực này.

“Mọi người bắt đầu nói:“ Có một người bắn súng, có một người bắn súng, có một người bắn súng,” Glickman nói với Associated Press. “V́ vậy, chúng tôi chỉ chạy. Chúng tôi chỉ chạy. Hoàn cảnh giống như hỗn loạn hàng loạt ở dưới đó. “

Cô ấy không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào hoặc không nh́n thấy bất kỳ ai có vẻ bị thương.

“Tôi rất hoảng sợ,” cô nói. “Thật là buồn.”

ND

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 07-05-2022
Reputation: 200744


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 111,920
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	killing-696x522.jpg
Views:	0
Size:	40.7 KB
ID:	2078051  
florida80_is_offline
Thanks: 7,273
Thanked 45,804 Times in 12,732 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 138 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06780 seconds with 12 queries