Mẫu xe côn tay của Yamaha khoác trên ḿnh bộ tem mới, vẫn giữ dáng vẻ thể thao và trẻ trung như những phiên bản trước đó.
Sau nhiều lời đồn đoán về ḍng xe “thần thánh” Exciter 2013, Yamaha đă chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản côn tay Exciter RC và côn tự động Exciter R mới, với những thay đổi đến từ bộ tem xe.
Việc Exciter 2013 thay đổi chỉ dừng lại ở tem xe đă khiến không ít khách hàng thất vọng, bởi họ hy vọng nhiều vào những nâng cấp ở khả năng vận hành của xe, như nâng dung tích xi-lanh, trang bị công nghệ phun xăng điện tử…
Xe côn tay Exciter RC phiên bản 2013.
Tuy nhiên, sự thành công vang dội của Exciter trong nhiều năm qua có lẽ là yếu tố chính khiến Yamaha không tiến hành những nâng cấp kể trên. Mặt khác, xu hướng thay đổi tem xe để tạo phiên bản mới hiện đang là xu thế chung, bởi không phải chỉ ḿnh Yamaha, mà nhiều hăng xe khác cũng áp dụng đối với các sản phẩm của ḿnh.
Phiên bản Exciter RC 2013 với màu tem mới vẫn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đậm nét thể thao cho ḍng xe này. Cách phối màu của những phiên bản mới có thể nhận thấy rơ nét sự khác biệt so với phiên bản cũ, nhờ sự xuất hiện của số 10 và logo Diasil trên tem xe. Trong khi đó, những đường nét thiết kế chung của xe vẫn được giữ nguyên.
Dưới đây là h́nh ảnh thực tế của mẫu xe côn tay Exciter RC 2013, với tem xe màu xám - đỏ ánh kim:
Exciter RC 2013 sử dụng động cơ 4 th́, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp cùng hộp số côn tay 5 cấp, công suất 9,21 kW tại 8.500 ṿng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 ṿng/phút. Tỷ số nén 11:1. Xe được bán với giá 40 triệu đồng.
hạ phong
Ảnh: Tinh Tế
Theo Infonet